Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Gần đây, học ngoại ngữ online trở nên phổ biến với những người đi học, đi làm và tất cả những ai muốn tiết kiệm thời gian đến trung tâm và học mỗi khi rảnh rỗi. Tiếng Nhật là một trong những ngôn ngữ khó nhất trên thế giới, từ đó việc học tiếng Nhật online cũng trở thành nỗi băn khoăn với nhiều bạn. Hôm nay, mình sẽ review về một khóa học mình đã từng trải nghiệm. Đó là khóa học tiếng Nhật online của Akira.
Ưu điểm:
- Các bài học được biên tập lại dưới dạng game, câu hỏi,...vv nên không còn bị thuần lý thuyết nhàm chán nữa.
- Các khóa học online trên Akira đa dạng thuộc nhiều lĩnh vực , thiết kế thân thiện, dễ sử dụng trên điện thoại di động hoặc máy tính, có chất lượng hình ảnh và âm thanh rõ ràng.
- Các công cụ hỗ trợ học tập như check phát âm, trả lời học viên được đánh giá cao, cải thiện hạn chế của việc học online.
- Theo dõi trên các diễn đàn, các khóa học online của Akira được đánh giá tốt, nhiều người học.
- Phù hợp với những bạn muốn tiết kiệm thời gian và công sức đi lại, làm chủ thời gian, học theo lịch rảnh rỗi của bản thân.
Nhược điểm:
- Đối với những bạn muốn nâng cao trình độ từ trung cấp trở lên thì khóa học này không dành cho bạn. Phần mềm này chỉ phù hợp với những bạn bắt đầu làm quen với tiếng Nhật và đặt mục tiêu thi đỗ N5, N4.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét