Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Đã có rất nhiều bạn nói với mình “ tiếng Nhật đúng là ngôn ngữ khó nhất thế giới” và bản thân mình cũng cảm thấy như vậy. Mình đã tìm hiểu khá nhiều về các khóa học online tiếng Nhật ( vì đã đi làm nên mình không có nhiều thời gian để đến các trung tâm đào tạo tiếng Nhật) nhưng vẫn không biết nên chọn lựa khóa học nào. Và mình đã biết tới khóa học online Akira qua một người bạn ( từ một người không biết gì về tiếng Nhật mà bây giờ bạn ấy đã đạt được trình độ N4). Chính vì thế mà mình đã bắt tay vào đăng ký ngay khóa học online của Akira. Mình cảm thấy khóa học này khá tốt nên sẽ review cho các bạn cảm nhận của mình về khóa học nhé!
Điểm mình muốn nói đến đầu tiên về khóa học online chính là sự tiện ích của nó. Bạn có thể học cả trên máy tính hay điện thoại chỉ cần thiết bị của bạn có kết nối internet là ok rồi nhé.
Nó khá phù hợp với các bạn đã đi làm hoặc lười đi đến các trung tâm.
Về lộ trình của khóa học cũng rất rõ ràng cụ thể: Học bảng chữ cái - Học từ vựng-Học ngữ pháp-Học kanji-Học giao tiếp. Nội dung của khóa học lấy chủ yếu từ Minna no Nihongo nhưng đã được Akira biên soạn lại để phù hợp và dễ học hơn.Nó rất phù hợp với những bạn mới bắt đầu học tiếng Nhật như mình.
Cách học chủ yếu là học qua game, qua hình ảnh, phương pháp lặp lại với những ví dụ sinh động. Và mình đặc biệt thích cách học qua ghi âm của Akira. Bạn sử dụng phần mềm ghi âm của Akira ghi âm lại lời nói của mình và nhờ giáo viên check lại lỗi sai. Mình thấy cách học đã cải thiện khá nhiều khả năng phát âm của mình.
Điều quan trọng là dù bạn học khóa học nào thì cũng cần có sự kiên trì, chăm chỉ. Không một ai hay một khóa học nào có thể giúp bạn giỏi tiếng Nhật nếu như bản thân bạn không muốn học. Có thể khi mới bắt đầu mọi việc có thể sẽ khó khăn nhưng bạn hãy cố gắng để đạt mục tiêu của mình nhé!
Tóm lại đây chính là cảm nhận của mình sau khi học khóa học tiếng Nhật online của Akira sau 2 tuần học. Các bạn có thể tìm hiểu thêm nhé vì mình thấy khóa học khá là hay. Chúc các bạn học tiếng Nhật thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét