Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Tuy khóa học tiếng Nhật online của Akira này đã rất thông dụng rồi, nhưng tớ nghĩ là thêm một bài chia sẻ của tớ về khóa học này thì mọi người có nhiều sự tin tưởng, nhiều cái nhìn hơn về khóa học tiếng Nhật online của Akira hơn nữa.
Hiện nay, các bài viết tiếng Nhật online Akira review từ các bloggers đánh giá là khóa học rẻ phù hợp với túi tiền của sinh viên nhưng không vì giá học thấp mà chất lượng giảm- mình khá bất ngờ khi lợi ích của khóa học online này không kém hơn với các khóa học offline đâu nhé !
Tớ là người khá là khó tính nên trước khi quyết định tham gia học tiếng Nhật online của Akira tớ đã phải tìm hiểu rất kỹ về trung tâm và từ những người bạn đã tham gia khóa học. Sau đây là một vài cảm nhận của của tớ về khóa học này.
Vì sao bạn học online mà không học offline? Đây là câu hỏi không khó trả lời vì đơn giản là bạn không có thời gian để đến các trung tâm mà thôi. Phần mềm học online của Akira có thể cài được cả trên máy tính và điện thoại nên rất dễ dàng để học mọi lúc, mọi nơi và bất cứ khi nào mà bạn muốn. Nhưng mình khuyên bạn vẫn nên học trên máy tính vì phần pháp âm trong bài học chỉ học được trên máy tính.
Khi nhìn vào bài học của Akira bạn sẽ thấy rất thoải mái bởi vì bài học có nhiều hình ảnh dễ thương, không quá nhiều chữ, ....Sau mỗi bài học có phần chấm điểm và đánh giá của giảng viên giúp bạn biết được mình đang ở mức nào. Phần mềm ghi âm lại giọng nói giúp cho bạn cải thiện khả năng phát âm và hãy trao đổi với giảng viên để biết mình còn sai sót ở đâu nhé!
Giảng viên của Akira đều có trình độ N1,N2 nên mình cảm thấy rất yên tâm. Khi có những điều băn khoăn, khó hiểu trong bài học bạn có thể hỏi giảng viên, bạn sẽ được giải đáp rất nhiệt tình, dễ hiểu. Tuy việc giảng viên trả lời lại hơi chậm xíu nhưng đối với mình thì nó không quan trọng lắm.
Mỗi ngày mình đều dành 1h-2h để học cùng Akira, tình trạng mù tiếng Nhật của đã được cải thiện. Để học có hiệu quả thì các bạn nên học liên tục nhé, ngày nào cũng học dù chỉ học 15 phút thôi cũng được, đừng cho bản thân bất kỳ lý do gì để không học nhé. Học online mà nên bạn hãy tận dụng thời gian của mình nhé!
Trên đây là nhưng cảm nhận cá nhân của tớ, cảm ơn mọi người đã đọc bài review về khóa tiếng Nhật online Akira này. Nếu mọi người học rồi thì hãy comment chia sẻ ý kiến tại đây nhé! Chúc các bạn học tiếng Nhật vui vẻ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét